SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
7
9
5
2
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 02 Tháng Hai 2005 1:20:00 CH

UBND Tp. Hồ Chí Minh chấp thuận tạm ứng kinh phí tổ chức thu mua giết mổ đàn gia cầm

Ngày 2/2/2005 Ủy ban nhân dân thành phố đã có Công văn số 757/UB-CNN về việc chấp thuận tạm ứng kinh phí tổ chức thu mua giết mổ đàn gia cầm nhằm giảm nhanh đàn gia cầm của thành phố đã đến tuổi xuất chuồng còn đang an toàn dịch

Nội dung Công văn chỉ đạo:

          1. Chấp thuận cho Công ty TNHH Huỳnh Gia Huynh Đệ  được vay 3 tỉ đồng để thu mua, giết mổ, cấp đông và bảo quản lạnh 55.000 con vịt và Công ty TNHH Phú An Sinh được vay 3,41 tỉ đồng để thu mua, giết mổ, cấp đông và bảo quản lạnh 200.000 con gà không bị nhiễm H5N1 qua kiểm tra của cơ quan Thú y.

          2. Nguồn vốn vay của 2 Công ty từ ngân sách thành phố, tạm ứng kinh phí phòng chống dịch đã được cấp cho Chi cục Thú y thành phố.

          3. Giao Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện chịu trách nhiệm hỗ trợ 2 Công ty trong việc tổ chức thu mua và kiểm tra việc chi trả cho người chăn nuôi trong thời gian nhanh nhất.

          4. Giao Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Tài chính, Kho bạc Nhà nước quận 3, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch cúm gia cầm quận, huyện, phường, xã chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện việc hỗ trợ thu mua, giết mổ, cấp đông và bảo quản lạnh đàn gà vịt do 2 Công ty tổ chức thu mua giết mổ.

 

                                           

(Trung)

Số lượt người xem: 3907    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm