SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
6
1
0
6
0
5
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 24 Tháng Hai 2005 2:35:00 CH

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tp.HCM tiếp đoàn trường đại học Writtle/Cera

Ngày 23/02/2005, đại diện Tổng lãnh sự quán Anh tại TPHCM và ông James Halley, Giám đốc phát triển thương mại khu vực Đông Nam Á trường Đại học Writtle/ CERA, đã đến thăm và làm việc với Ban Giám đốc Sở Nông Nghiệp và PTNT.
 
   


Ông James Halley trước đây làm việc tại Bộ ngoại giao Anh, công tác tại Đại sứ quán Anh tại Rumani, vừa nghỉ hưu và hiện đang làm việc tại Trường Đại học Writtle với vai trò là Giám đốc phát triển thương mại khu vực Đông Nam Á. Trường  Đại học Writtle/ CERA thuộc Vương quốc Anh là một trong những trường rất mạnh về mặt tư vấn triển khai các dự án trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực hoa và  làm vườn. Trường đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ tại một số nước như Rumani, Thái lan…nhằm giúp nông dân phát triển và tiêu thụ sản phẩm theo từng dự án cụ thể với sự tài trợ của các tổ chức quốc tế như Ngân hàng thế giới (World Bank) và các tổ chức tín dụng khác.

Ông James Halley đặc biệt quan tâm đến các chương trình trọng điểm về nông nghiệp của Thành phố, nhất là chương trình mục tiêu phát triển hoa và cây kiểng đến năm 2010 và quan tâm nhiều đến việc liên kết với Trung tâm tư vấn nông nghiệp TPHCM dự kiến sẽ được thành lập trong thời gian tới. Đại diện Ban Giám đốc Sở, ông Lê Thanh Liêm – Phó Giám đốc - đã cám ơn sự quan tâm và mong sẽ nhận được hợp tác từ ông James Halley cũng như từ trường Đại học Writtle để thúc đẩy phát triển một số ngành nghề trong lĩnh vực nông nghiệp TP.

 

                                                            TMT


Số lượt người xem: 3734    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm