SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
6
1
9
8
7
3
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 27 Tháng Chín 2010 6:35:00 SA

Lễ trao nhà tình thương tại 2 xã Nông thôn mới

Công tác vận động tài trợ xây dựng nhà tình thương, nhà tình nghĩa là việc làm thường xuyên và có ý nghĩa mà Chi cục Kiểm lâm thành phố đã nổ lực duy trì và phát triển trong nhiều năm qua, và đã có gần 100 căn nhà được trao tặng.

 


 Trong năm 2010, dưới sự chỉ đạo của Sở Nông nghiệp và PTNT về việc thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới của Trung ương và Thành phố tập trung tại 6 xã điểm, Chi cục Kiểm lâm thành phố đã vận động các doanh nghiệp như: Cty TNHH Lâm sản Vận tải Tuấn Cường, Cty CP Hữu Toàn, Cty CP Ánh Dương (Vinasun), Cty TNHH Hà Nga, Cty TNHH một thành viên TMDV Khánh Tài,  Cty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK Thiên Á, Cty TNHH Gia Toàn, Cty TNHH Thương mại - Dịch vụ - sản xuất Rực Sáng hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà tình thương tại 2 xã Nông thôn mới (xã Tân Nhựt, Bình Chánh 12 căn, xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn 3 căn), mỗi căn trị giá 25 triệu đồng.

Sáng ngày 23 tháng 9 năm 2010, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT thành phố Hồ Chí Minh đã cùng Chi cục Kiểm lâm thành phố tham dự lễ trao tặng 5 nhà tình thương cho nhân dân xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh. Đến dự buổi lễ còn có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo huyện Bình Chánh, lãnh đạo xã Tân Nhựt, các ban ngành đoàn thể, các nhà tài trợ, nhân dân địa phương và 05 gia đình được trao nhà tình thương. Các hộ được  trao nhà đã vô cùng xúc động, chân thành cảm ơn các đơn vị và hứa hẹn sẽ nổ lực lao động sản xuất, cải thiện cuộc sống, giữ gìn và tu bổ ngôi nhà ngày càng khang trang, sạch đẹp.

Đây cũng là đợt trao nhà cuối cùng của năm 2010, và trong không khí ấm áp, nghĩa tình giữa người tặng và người nhận, nhiều cảm xúc chân thành được bộc bạch một cách chân thật. Hứa hẹn năm 2011, sẽ có những căn nhà tình thương, nhà tình nghĩa mới tiếp tục được trao tặng từ sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, sự chăm lo của lãnh đạo, chính quyền các cấp góp phần cùng thành phố xóa nhà lá, nhà tạm, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân nông thôn theo 19 tiêu chí xã nông thôn mới.

 


 

 


Số lượt người xem: 4905    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm