SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
7
2
3
5
5
2
Hợp tác phát triển 30 Tháng Ba 2004 9:20:00 CH

Trao đổi về chương trình đào tạo giữa đoàn indonesia và trường trung học kỹ thuật nông nghiệp

Ngày 25/03/2004, tại Văn phòng của trường THKT Nông Nghiệp TP, Hiệu trưởng trường cùng đại diện Sở Nông Nghiệp và PTNT đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu của hạt phía bắc Tapanuli, miền bắc Sumatera, Indonesia. Đoàn do ông Parsaoran Hutagalung, trưởng ban chương trình giáo dục dẫn đầu cùng 6 đại biểu khác là hiệu trưởng của các trường dạy nghề và cao đẵng của Tapanuli. Dự họp với đoàn còn có bà Lãnh sự nước công hòa Indonesia tại TP HCM.

 

Mục đích chuyến viếng thăm của đoàn là trao đổi thông tin về chương trình giảng dạy của trường và qua đó, tìm hiểu cơ hội hợp tác trong lĩnh vực dạy nghề giữa thành phố và hạt Tapanuli. Được biết Tapanuli là một hạt thuộc tỉnh Sumatera, là một hòn đảo cách Jacarta khoảng 1000 Km. Tapanuli là vùng đất trung du, có cao độ hơn 700m so với mặt nước biển. Đây là một vùng sống chủ yếu bằng nghề nông với những sản phẩm chính là ca phê, cà chua, ớt, bò thịt…Tapanuli vẫn còn còn khá cách biệt với thế giới bên ngoài. Hệ thống thông tin còn lạc hậu, các trường chưa có nối mạng thông tin Internet.

 

Trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi những thông tin có liên quan đến chương trình đào tạo, hệ thống tổ chức và quản lý của trường, các cơ hội có thể hợp tác…Đoàn dự kiến sẽ ở lại thành phố trong vài ngày để tìm hiểu thêm về hệ thống giáo dục dạy nghề của thành phố và sau đó sẽ rời thành phố về Indonesia.


Số lượt người xem: 1281    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm