SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
7
1
2
2
Tin tức tổng hợp 11 Tháng Tư 2017 10:25:00 SA

Hội thi trái ngon an toàn Nam bộ và Hội chợ triển lãm giống nông nghiệp năm 2017

Hội thi trái ngon an toàn Nam bộ, tổ chức vào ngày 01/6/2017, tại Công viên Du lịch Văn hóa Suối Tiên, Quận 9. Đây là hoạt động mang đến cho bà con nhà vườn trồng cây ăn trái một sân chơi để giao lưu, thi tài, tôn vinh những sản phẩm trái cây ngon, an toàn của miền Nam. Trong các năm qua, hội thi đã trở thành một ngày hội lớn mang đậm tính văn hóa, bản sắc riêng của trái cây miệt vườn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh thành Nam bộ nói chung. Hội thi nhận được sự ủng hộ và dự thi của bà con nhà vườn, trang trại, tổ hợp tác, hợp tác xã, cơ sở, doanh nghiệp từ khắp các tỉnh, thành Nam bộ và có rất nhiều đơn vị đã được tôn vinh với sản phẩm dự thi chất lượng, an toàn.


Hội chợ triển lãm giống nông nghiệp, tổ chức vào cuối tháng 6 năm 2017, tại Trung tâm Công nghệ sinh học, Quận 12.  Mục đích của hội chợ nhằm giới thiệu giống cây, giống con có chất lượng, các kỹ thuật tiên tiến, công nghệ cao, công nghệ sinh học trong sản xuất nông nghiệp đô thị, phù hợp với điều kiện sản xuất tại Thành phố và các tỉnh để nâng cao năng suất, chất lượng, khả năng cạnh tranh, hiệu quả một cách bền vững. Đây cũng là dịp để cho nông dân, trang trại, doanh nghiệp sản xuất giống có cơ hội tham gia khảo sát, học tập, tìm hiểu quy trình canh tác, các giống mới cho năng suất chất lượng cao để đưa vào sản xuất, góp phần nâng cao thu nhập người dân khu vực ngoại thành.


Mọi thông tin chi tiết về hội thi và hội chợ, các tổ chức, cá nhân xin liên hệ Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp (thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn). Địa chỉ: 186 Nguyễn Văn Thủ, phường ĐaKao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: (08) 38 229427 - 38229431 - Fax: (08) 38272292 – Email: tttvhtnn.snn@tphcm.gov.vn - Website: http://www.tvnn.vn.

Đ.K


Số lượt người xem: 3004    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm