SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
0
2
6
8
Đoàn TN Sở 30 Tháng Mười Một 2015 9:20:00 SA

Hội thi “Báo cáo viên giỏi trong chuyển giao công nghệ, tiến bộ khoa học-kỹ thuật ngành nông nghiệp”

 

Ngày 27 tháng 11 năm 2015, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức Hội thi “Báo cáo viên giỏi trong chuyển giao công nghệ, tiến bộ khoa học-kỹ thuật ngành nông nghiệp”.

Hội thi là một trong số các nội dung của hoạt động “Vì sự phát triển thanh niên” của Đoàn Sở năm năm 2015. Thí sinh tham dự hội thi là đại diện đoàn viên của 12 chi đoàn trực thuộc, sẽ trình bày một bài báo cáo với nội dung liên quan đến việc chuyển giao công nghệ, tiến bộ khoa học-kỹ thuật ngành nông nghiệp.

Hầu hết các thí sinh tham dự hội thi đã truyền tải thành công nội dung trình bày của mình, miêu tả rõ nét tình hình hoạt động của các đơn vị thuộc Sở trong công tác quản lý nhà nước đối với ngành nông nghiệp. Một số bài thuyết trình đặc sắc đã được Ban giám khảo và khán giả đánh giá cao như: “Trách nhiệm của đoàn viên góp phần xây dựng nông thôn mới thành phố” (Chi đoàn Chi cục Phát triển nông thôn) – giải nhất Hội thi, “Ứng phó với thiên tai, biến đổi khí hậu, áp dụng trong sản xuất nông nghiệp trên địa bàn thành phố” (Chi đoàn Chi cục Thủy lợi và Phòng chống lụt bão) – giải nhì Hội thi, “Ứng dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất hoa lan” (Chi đoàn Trung tâm Khuyến nông) – giải ba Hội thi.

Với những thành công đạt được của Hội thi được tổ chức lần đầu tiên, dự kiện vào năm sau, nhân dịp Kỷ niệm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp, Đoàn Sở sẽ tiếp tục mở rộng và thiết kế chương trình quy mô lớn hơn để tạo điều kiện cho các chi đoàn tham gia thuyết trình nhiều nội dung sâu sắc và bổ ích.

 

 

Hội thi Báo cáo viên giỏi giỏi trong chuyển giao công nghệ, tiến bộ khoa học-kỹ thuật ngành nông nghiệp

 

 

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh có bài thuyết trình hay, bổ ích, khả năng ứng dụng thực tế cao

 

Mạnh Kha


Số lượt người xem: 3415    

TIN MỚI HƠN

Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm