SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
5
8
7
7
4
Đảng - đoàn thể 09 Tháng Tám 2016 7:50:00 SA

Công đoàn sở nông nghiệp và phát triển nông thôn Tổ chức ngày hội tuyên dương học sinh giỏi năm 2016

 

Sáng ngày 28/7/2016, Công đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức Ngày Hội tuyên dương học sinh giỏi năm học 2015-2016. Trong không khí tưng bừng, vui tươi của ngày hội, Ban tổ chức vinh dự được tiếp đón Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố; Bà Huỳnh Thị Kim Cúc - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Ông Trần Tấn Quý - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Ông Nguyễn Quốc Thuận, Ủy viên thường vụ Đảng ủy Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở, cùng các vị khách quý là lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc đến dự. Đặc biệt là sự có mặt của 248 học sinh giỏi ở 3 cấp về dự tuyên dương. Đại diện Ban Nữ công Sở đã báo cáo tóm tắt hoạt động chăm lo cho con CCVC-LĐ trong dịp hè 2016 và những thành tích học tập xuất sắc của các cháu trong năm học 2015-2016, một số nội dung nổi bật như: 15/15 đơn vị tổ chức tốt các hoạt động vui chơi và tặng quà cho hơn 500 cháu thiếu niên, nhi đồng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, với tổng số tiền gần 80 triệu đồng. Một số đơn vị như: Trung tâm Khuyến nông, Chi cục Bảo vệ thực vật, Trung tâm Công nghệ Sinh học, Chi cục Quản lý chất lượng và Bảo vệ nguồn lợi thủy sản đã tổ chức cho các cháu đi tham quan, vui chơi nghỉ mát cùng gia đình. Cũng trong dịp hè 2016, Công đoàn Cơ quan Văn phòng Sở, Công đoàn Chi cục Quản lý chất lượng và Bảo vệ nguồn lợi thủy sản đã hỗ trợ toàn phần kinh phí tham dự trại hè Thanh Đa năm 2015 cho 5 cháu là con em CBCC của đơn vị, tổng số tiền là 7.000.000đồng. Đây cũng là dịp để các cháu được giao lưu, hòa đồng cùng bè bạn, chủ động sắp xếp sinh hoạt cá nhân, tham gia các hoạt động xã hội, qua đó các em trưởng thành hơn trong suy nghỉ, hành động. Qua tổng hợp kết quả học tập ở 3 cấp, toàn Sở có 391 học sinh, trong đó có 265 học sinh giỏi, chiếm tỉ lệ 67,77%, gồm (cấp 1: 178 học sinh, cấp 2: 67 học sinh, cấp 3: 20 học sinh). Có 12 cháu là học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố và 09 cháu đạt học sinh giỏi cấp quận, huyện. Công đoàn Viên chức thành phố đã trao 12 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho 12 cháu học sinh giỏi cấp thành phố nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6 với số tiền thưởng từ 2 triệu đến 5 triệu đồng/phần thưởng.

 


Tiếp sau phần báo cáo của đại diện Ban Nữ công Sở, em Lê Phùng Nguyên Thảo học sinh giỏi lớp 9, thuộc đơn vị Chi cục Bảo vệ thực vật đã có đôi lời phát biểu trong dịp được về dự ngày hội tuyên dương học sinh giỏi của Sở. Đại diện các bạn, em Nguyên Thảo đã rất trân trọng và biết ơn về sự quan tâm, chăm lo của các cô, chú và hứa hẹn sẽ nổ lực học tốt, là con ngoan trò giỏi, là người công dân gương mẫu của thành phố, đáp lại lòng thương yêu, kỳ vọng của cha mẹ, nhà trường và các tổ chức đoàn thể, cơ quan, đơn vị.


Cũng trong ngày hội các em học sinh giỏi đã được xem chương trình biểu diễn xiếc, hài, ảo thuật và sinh hoạt trò chơi vận động vui tươi, sôi động của các nghệ sĩ diễn viên đến từ Nhóm xiếc Thành phố. Ban tổ chức đã tặng quà cho 09 học sinh giỏi cấp quận-huyện, tặng Thư khen, tiền thưởng và quà cho 248 học sinh giỏi tiêu biểu, tổng số tiền thưởng là 95 triệu đồng. Ngày Hội tuyên dương học sinh giỏi năm 2016 là hoạt động truyền thống của Sở trong nhiều năm qua, đã mang lại ý nghĩa tinh thần to lớn, góp phần khuyến khích tinh thần học tập của con CC, VC-LĐ của Sở; đồng thời, thể hiện sự quan tâm của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đối với CC,VC-LĐ. Những thành tích xuất sắc của các em trong năm học 2015-2016, không chỉ là niềm vui, niềm tự hào của chính các em, mà còn là niềm vui, hạnh phúc của mỗi gia đình. Sự nỗ lực học tập, chăm ngoan của các cháu đã giúp cho các bậc làm cha, làm mẹ yên tâm trong công tác, là động lực thúc đẩy các CC, VC - LĐ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của toàn Sở Nông nghiệp và PTNT trong năm 2016.

          Nhã Trúc


Số lượt người xem: 2823    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm