SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
1
6
1
6
Đảng - đoàn thể 27 Tháng Sáu 2016 4:05:00 CH

Kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam

 

 

Thiết thực kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2016), sáng ngày 24/6/2016, Công đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Bình đẳng giới Sở tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam và tuyên dương công chức, viên chức, người lao động đạt thành tích tốt trong công tác và nuôi dạy con học giỏi, chăm ngoan nhằm nhân rộng và khuyến khích công chức, viên chức và người lao động chăm lo xây dựng hạnh phúc gia đình, và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác.

Đến tham dự lễ kỷ niệm, Ban tổ chức vinh dự được tiếp đón Bà Huỳnh Thị Kim Cúc - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Bình đẳng giới Sở; Ông Nguyễn Nguyễn Xuân Lưu, Ủy viên thường vụ Đảng ủy Sở, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm, cùng các vị khách quý là lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc đến dự.

Cũng trong ngày lễ kỷ niệm, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã trao kỷ niệm chương, quà tuyên dương 29 gia đình công chức, viên chức, người lao động trực thuộc Sở đã có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, gia đình hòa thuận, con đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liền.

Song song với việc tuyên dương gia đình “thành đạt, hạnh phúc”, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng đã trao quà động viên gia đình vượt khó đến 12 công chức, viên chức, lao động trực thuộc Sở, với trị giá mỗi phần quà là 500.000 tiền mặt và một phần quà lưu niệm. Với ý nghĩa động viên chia sẽ những khó khăn trong cuộc sống mà các anh, chị đã nổ lực vượt qua, cũng như mong muốn các anh, chị tiếp tục cố gắng để khắc phục những khó khăn hoàn thành công tác chuyên môn, và là chỗ dựa vững chắc cho những người thân trong gia đình.

Ngày lễ kỷ niệm cũng là dịp ôn lại truyền thống Ngày Gia đình Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện cho nữ CC.VC-LĐ các đơn vị giao lưu, gắn bó với nhau trong công việc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị và của ngành trong năm 2016.

 

Nhã Trúc

 

 

 


Số lượt người xem: 3259    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm