SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
6
1
5
7
7
0
Đảng - đoàn thể 20 Tháng Ba 2014 11:00:00 SA

Giao lưu kỷ niệm 104 năm Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1974 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

 

 

Nhân kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ  8-3 và 1974 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Cơ quan Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt giao lưu các CBCC-LĐ tại Văn phòng Sở.

          Hoạt động họp mặt giao lưu tổ chức trên tinh thần tiết kiệm nhưng vui tươi và đầy đủ ý nghĩa với phần họp mặt và phần hội thi “Thi hát karaoke” và “Thi xe máy chậm”.

          - Trong phần họp mặt có các nội dung:

+ Lãnh đạo cơ quan và đoàn thể đã tặng hoa chúc mừng các chị; trao giấy công nhận đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” năm 2013 cho 25 chị.

+  Đại diện Nữ công cơ quan đã phát động đăng ký phấn đấu đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” năm 2014, với nội dung phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao; tích cực Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo chủ đề năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” gắn với thực hiện các tiêu chí đạo đức của Sở “Chuyên tâm-gắn bó, sâu sát-lắng nghe, tiết kiệm-hiệu quả”; tổ chức  tốt cuộc sống gia đình, nuôi dạy con ngoan, học giỏi,.. Hưởng ứng lời phát động, đại diện nữ các tổ công đoàn đã đăng ký số lượng phấn đấu đạt danh hiệu trong năm 2014.

+ Báo cáo kết quả phong trào “nuôi heo đất” xây dựng Quỹ học bỗng Nguyễn Đức Cảnh năm 2013 và đề ra hình thức thực hiện phong trào “nuôi heo đất” năm 2014.

- Trong phần thi hát karaoke diễn ra thật vui tươi, có nhiều tiết mục thật đặc sắc, những bài hát ca ngợi truyền thống đấu tranh của dân tộc, truyền thống cách mạng, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi người phụ nữ Việt Nam, ca ngợi tình yêu đôi lứa,.. Các thí sinh đã có sự chuẩn bị kỹ từ việc chọn lưa bài hát phù hợp với chủ đề, phù hợp với chất giọng của mình và  khả năng thể hiện.

Trong phần thi “xe máy chậm” các thí sinh đều thực hiện nghiêm việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông; sự cố gắng của các thí sinh cùng với  sự cỗ vũ nhiệt tình của các khán giả đã tạo bầu không khí thi thật sôi nỗi và náo nhiệt.

Qua buổi họp mặt giao lưu, nữ cán bộ, công chức, lao động cảm nhận mình được trân trọng khi được cơ quan, đoàn thể  quan tâm, đây là niềm động viên cho tất cả nữ cán bộ, công chức, lao động để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Và buổi họp mặt cũng là cơ hội cho cán bộ, công chức, lao động  của cơ quan được gặp gỡ, trao đổi, có sự gắn kết giữa các phòng, sôi nổi  cùng thi đua phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần hoàn thành nhiệm chung của Sở.

 

                                                                   Nguyễn Thị Hữu Hạnh


Số lượt người xem: 4264    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm