SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
5
0
6
4
Tin tức tổng hợp 24 Tháng Sáu 2015 2:45:00 CH

Hội thi tay nghề Nhân viên bảo vệ thực vật giỏi lần 2/2015

       Nhằm nâng cao tay nghề, nắm bắt, nhận dạng phát hiện tình hình phát triển của sinh vật hại và thiên địch, biện pháp phòng trừ sinh vật hại trên lúa, rau, hoa lan, cây kiểng, cây ăn trái,  kiến thức chuyên môn về sản xuất rau an toàn theo hướng VietGAP…..
     Ngày 19/6, Chi Cục Bảo vệ Thực vật TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức “Hội thi tay nghề Nhân viên bảo vệ thực vật giỏi lần 2/2015”. Tham dự có ông Nguyễn Văn Đức Tiến, Trưởng phòng Nông nghiệp - Sở Nông nghiệp và PTNT; đại diện đơn vị thuộc sở và hơn 90 nhân viên bảo vệ thực vật đến từ Củ Chi, Hóc Môn, Q12, Thủ Đức, Q.9, Bình Chánh, Bình Tân, Nhà Bè, Cần Giờ, Q.7.
     Hội thi được tổ chức gồm 3 phần thi:
     + Thi cá nhân: Với hình thức thi trắc nghiệm kiến thức và
     + Thi nhận dạng mẫu vật: các đội dự thi được Ban tổ chức cho xem mẫu thật về các loại bệnh hại cho các đội để nhận diện và đưa ra phương pháp đúng nhất để phòng trị bệnh đó.
    + Phần thi tự luận: các đội bốc tham một trong 05 câu hỏi bất kỳ mà ban tổ chức đưa ra và trả lời đúng nhất.
     Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất cho 02 cá nhân thuộc Trạm BVTV Nhà Bè – Q7 và 03 giải ba cho các cá nhân thuộc Trạm BVTV Thủ Đức, Củ Chi, và Hóc Môn; giải nhất, nhì và ba cho phần thi đồng đội lần lượt thuộc về đội Hóc Môn, Thủ Đức-Q9 và Bình Chánh – Bình Tân.

 

Nguồn: website Trung tâm Khuyến nông Thành phố Hồ Chí Minh

 


Số lượt người xem: 4255    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm