SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
7
0
3
1
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 01 Tháng Bảy 2019 10:25:00 SA

Hội thi nấu ăn kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam

Ngày 27 tháng 6 năm 2019, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và BĐG Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp Công đoàn Sở tổ chức Hội thi món ngon gia đình kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (ngày 28/6).

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định: “Quan tâm đến gia đình là đúng vì nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn, hạt nhân của xã hội là gia đình”.

Theo lời Bác, ngày 04/5/2001, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 72/2001/QĐ-TTg về ngày Gia đình Việt Nam. Lấy ngày 28/6 hàng năm là ngày Gia đình Việt Nam, nhằm đề cao trách nhiệm lãnh đạo các ngành, các cấp, các đoàn thể và tổ chức xã hội cùng toàn thể các gia đình thường xuyên quan tâm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Nhân dịp này, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và BĐG Sở tổ chức tặng quà cho các gia đình bền vững - hạnh phúc, tổ chức Hội thi nấu ăn. Mục đích tạo không khí vui tươi, thu hút sự tham gia của công chức, viên chức và người lao động trong toàn Sở. Tạo điều kiện để mọi người có dịp giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm trong việc cân bằng giữa công việc xã hội với việc quan tâm, chăm lo cuộc sống gia đình.

Hội thi món ngon gia đình trong toàn Sở có 16 đội dự thi của 16 đơn vị trực thuộc tham gia. Các đội dự thi thể hiện các món ăn có chất lượng ngon, dùng cho 12 người, trình bày đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi nấu ăn và trưng bày, thuyết trình ý tưởng món ăn.

Kết quả giải nhất thuộc về Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp, giải nhì thuộc về Chi cục Phát triển nông thôn, giải ba thuộc về Trung tâm Khuyến nông.

Đây cũng dịp tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, tuyên truyền, vận động công chức, viên chức và người lao động trong toàn Sở thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, tích cực xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, bền vững và hạnh phúc.

Đ.K

 


Số lượt người xem: 1617    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm