SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
7
0
0
2
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 17 Tháng Tám 2011 4:00:00 CH

Hoạt động kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2011

Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2011, ngày 23/7/2011, Hội Cựu chiến binh Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức chuyến về nguồn cho trên 60 hội viên cựu chiến binh Sở viếng Di tích lịch sử quốc gia - căn cứ Chiến khu Rừng Sác tại xã Long Hoà, huyện Cần Giờ và họp mặt truyền thống tại Chi hội Cựu chiến binh Chi cục Kiểm lâm (Hạt Kiểm lâm Cần Giờ). Chuyến về nguồn có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Tố Đề - Phó Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Khối Dân-Chính-Đảng thành phố.

      

         Đến chiến khu, Đoàn dâng hương trước Bức tượng đài tưởng niệm các chiến sỹ, sau đó, được xem những thước phim tư liệu và nghe cán bộ Chiến Khu rừng Sác ôn lại những trận chiến oanh liệt của các chiến sỹ đặc công Đoàn 10 và những khó khăn trong cuộc sống ở địa bàn có địa hình hiểm trở; nhiều thú dữ, cọp hàng đàn, cá sấu dày đặc; thiếu thốn về lương thực, nước ngọt,… mà những người chiến sỹ đặc công phải khắc phục vượt qua.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Trần Đình Vĩnh-Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Sở ghi vào Sổ lưu niệm, bày tỏ tình cảm và tri ân các anh hùng chiến sỹ đặc công Đoàn 10  đã chịu nhiều mất mát, hy sinh trong chiến đấu, góp phần giành lấy độc lập tự do cho đất nước.

          Đến Hạt Kiểm lâm Cần Giờ, các hội viên nghe báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm  2011, chương trình 6 tháng cuối năm của Hội cựu chiến binh Sở và ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Tố Đề-Phó Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh Khối Dân-Chính Đảng thành phố. Đồng chí đánh giá cao hoạt động của Hội Cựu Chiến binh Sở trong thời gian qua và thông tin một số nội dung trọng tâm cần thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2011.

          Chuyến về nguồn thăm căn cứ Chiến khu rừng Sác Cần Giờ kết thúc trong ngày, đã góp phần ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc và tăng cường tình đoàn kết giữa các chi hội và là dịp để  hội viên trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ của Hội và của ngành.


Số lượt người xem: 6120    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm