SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
6
0
1
0
8
6
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 21 Tháng Chín 2006 4:40:00 CH

Metro cash & carry làm lễ động thổ khởi công xây dựng trung tâm Hiệp Phú

Ngày 21/09/2006, công ty Metro cash & carry Việt Nam đã tổ chức lễ động thổ khởi công xây dựng trung tâm Hiệp Phú tại phường Tân Thới Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Được biết trung tâm Metro Hiệp Phú là trung tâm thứ 3 tại thành phố và là trung tâm thứ 7 trên lãnh thổ Việt Nam của tập đoàn Metro cash & carry. Tham dự lễ động thổ có đại diện của Sở Thương mại, UBND quận 12, Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp, các khách hàng và đối tác của Metro.

 

Metro cash & carry Việt Nam là thành viên của Metro cash & carry international, tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối sỉ - tư - phục - vụ, có hơn 500 cơ sở hoạt động tại 28 quốc gia trên toàn thế giới. Bắt đầu vào thị trường Việt Nam từ năm 2001, sau 5 năm, công ty Metro cash & carry tại Việt Nam đã có những bước đầu tư rất ấn tượng với 7 trung tâm đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ,  Đà Nẵng và Hà Nội. Trao đổi với chúng tôi, ông Uwe Holzer, tổng giám đốc công ty, cho biết: “Trung tâm Hiệp Phú với diện tích 55.000 m2 đã được chuẩn bị từ tháng 10/2004, sau 2 năm đã hoàn tất các thủ tục và dự kiến tháng 12/2006 sẽ đi vào hoạt động. Metro Hiệp Phú sẽ có những nét mới so với các trung tâm trước theo hướng hiện đại hơn, tiện dụng hơn. Dự kiến khi đi vào hoạt động, Metro Hiệp Phú sẽ tuyển dụng khoảng 350 lao động với vốn đầu tư là 15 triệu USD”.

Đây cũng là tin vui cho nông dân thành phố để có thể trở thành các nhà cung cấp sản phẩm nông nghiệp cho Metro, góp phần ổn định đầu ra của nông sản.

 

                Th.s Từ Minh Thiện


Số lượt người xem: 3513    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm