SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
8
4
1
8
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 08 Tháng Bảy 2009 11:40:00 SA

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn mở khóa đào tạo bồi dưỡng phục vụ công tác tuyển chọn Chuyên gia nông nghiệp tại Châu Phi

Để chuẩn bị nhân sự cho Hiệp định hợp tác nông nghiệp với Gambia (tuyển 05 Chuyên gia và 10 Kỹ thuật viên về lĩnh vực nông nghiệp), Namibia (tuyển 03 Chuyên gia và 09 Kỹ thuật viên về lĩnh vực thủy sản), Benin (tuyển bổ sung 06 Chuyên gia về quy hoạch nông nghiệp và bảo quản sau thu hoạch). Bộ Nông nghiệp và PTNT tổ chức khóa đào tạo cho các cán bộ có nguyện vọng đi làm Chuyên gia và Kỹ thuật viên tại Châu Phi. Việc tuyển chọn Chuyên gia và Kỹ thuật viên được thực hiện theo Quyết định số 1084/QĐ-BNN-TCCB ngày 14/4/2006 của Bộ Nông nghiệp và PTNT (tham khảo tại website của Bộ, http://www.mard.gov.vn để biết thêm chi tiết việc tuyển chọn)
 
  -

Tham dự khóa học các học viên được nâng cao trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh cho cán bộ đi Gambia và Namibia, tiếng Pháp cho cán bộ đi Benin); chuyên ngành (về trồng lúa, rau, màu, thủy lợi nội đồng, quy hoạch nông nghiệp, thủy sản, chế biến bảo quản sau thu hoạch…) và các kỹ năng chuyên gia để làm việc tại Châu Phi.

Lớp học sẽ được tổ chức học tập trung liên tục tại Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng chuyên gia - Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I (KM12+200 Vĩnh Quỳnh - Thanh Trì - Hà Nội). Thời gian học 4-5 tháng, dự kiến bắt đầu từ tháng 8 năm 2009.

Các cán bộ tại các đơn vị trực thuộc Sở có nguyện vọng đăng ký học (ưu tiên những người đăng ký đi làm chuyên gia tại Châu Phi và những người đã tham gia học các lớp đào tạo nguồn chuyên gia trước đây).

Đơn vị lập danh sách (theo mẫu) gửi về Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (số 2 Ngọc Hà - Hà Nội) và Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I, trước ngày 15/7/2009

 

(Phòng Tổ chức Cán bộ)

Số lượt người xem: 6055    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm