SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
6
1
0
4
0
6
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 18 Tháng Mười 2005 11:25:00 SA

Sở Nông Nghiệp và PTNT tiếp và làm việc với Đoàn Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo bang Queensland

Trong khuôn khổ chuyến làm việc để chuẩn bị ký kết bản ghi nhớ về hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa bang Queensland và TP Hồ Chí Minh, chiều ngày 14/10/2005, Sở nông Nghiệp và PTNT đã tiếp và làm việc cùng với đoàn đại diện bang Queensland do Ngài Bộ trưởng Bộ giáo dục, đào tạo Tom Barton dẫn đầu. Về phía đoàn Queensland, ngoài Bộ trưởng, còn có 4 thành viên khác là thành viên của Bộ thủ hiến và nội các, Bộ nhân sự, đào tạo và lao động ; Hiệp hội bán lẻ của Bang và Công ty đầu tư và thương mại của bang.
 
   


Sở Nông Nghiệp và PTNT đã báo cáo về tình hình tổng quan của ngành nông nghiệp và PTNT thành phố cùng với một số vấn đề có khả năng hợp tác giữa 2 bên, trong đó, tập trung vào việc huấn luyện, đào tạo các kỹ thuật viên chuyên ngành chăn nuôi bò sữa; kêu gọi đầu tư vào dự án Trung tâm giao dịch và triển lãm nông sản, hệ thống thông tin thị trường nông sản và Khu nông nghiệp công nghệ cao.

Ngài Bộ trưởng bang Queensland đã hoan nghênh kết quả hợp tác giữa 2 bên trong thời gian qua, nhấn mạnh các điểm tương đồng về điều kiện tự nhiên và đề nghị thúc đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động hợp tác phát triển nông nghiệp giữa Queensland và thành phố Hồ Chí Minh, nhất là về lĩnh vực chăn nuôi và đào tạo.

Sau khi làm việc với Sở, đoàn Queensland đã tiếp tục làm việc với UBND TP và  tham dự lễ ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác phát triển kinh tế - xã hội  giữa 2 bên.

TMT


Số lượt người xem: 3653    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm