SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
6
9
6
8
1
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 19 Tháng Bảy 2006 3:20:00 CH

Hợp tác đào tạo giữa Business Edge với Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp

Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp TP Hồ Chí Minh ( HCACS) phối hợp với Business Edge (BE) vừa kết thúc 3 lớp thử nghiệm đào tạo về động lực làm việc, quản lý chi phí và marketting cho các hợp tác xã nông nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn thành phố vào ngày 14 - 16/7/2006 vừa qua.
 
   

 

Lớp học được tổ chức tại tòa nhà City view và khách Oscar với sự tham dự của 34 doanh nghiệp. Lớp đào tạo được thực hiện theo phương pháp giảng dạy của Business Edge với phương châm lấy người học làm trọng tâm và tập trung vào việc nâng cao kỹ năng để có thể ứng dụng ngay vào thực tế. Lớp học được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hợp tác xã, trang trại nông nghiệp. Sau khi kết thúc lớp thử nghiệm, phía BE và HCACS sẽ điều chỉnh nội dung cho phù hợp với đối tượng tham dự.

Trong nội dung hợp tác giữa 2 bên đã được ký kết vào tháng 3/2006 vừa qua tại Sở Nông nghiệp và PTNT thành phố nhân hội nghị sơ kết các hợp đồng tiêu thụ nông sản trên địa bàn thành phố, BE sẽ hỗ trợ HCACS đào tạo giảng viên và các chuyên viên thiết kế khóa học nhằm góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của ngành nông nghiệp thành phố nâng cao khả năng cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập nền kinh tế thế giới. HCACS cũng đã cử 6 người ( 4 của HCACS và 2 là cộng tác viên) tham dự các lớp học trên. Ngoài 3 lớp trên, sẽ còn một lớp thử nghiệm về chuyên đề phân phối sẽ được tổ chức vào ngày 22 – 23/7/2006 tại tòa nhà City view. Các lớp học đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các học viên tham dự.

Sắp tới, HCACS sẽ mở những lớp đào tạo theo từng chuyên đề phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, các trang trại, các hợp tác xã sản xuất nông nghiệp trên địa bàn thành phố cũng như một số địa phương có chương trình hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp với thành phố.

 

                                                         Từ Minh Thiện

                  Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp

 

Số lượt người xem: 4459    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm