SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
2
4
2
1
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 18 Tháng Mười Hai 2003 9:30:00 CH

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA HỘI THI, TRIỂN LÃM GIỐNG BÒ SỮA TP HỒ CHÍ MINH LẦN 2 NĂM 2003

Hội thi, triển lãm giống bò sữa TP Hồ chí Minh lần 2 năm 2003 sẽ là địa điểm hết sức lý thú và bổ ích đối với tất cả những ai quan tâm đến bò sữa. Đến với hội thi, ngoài các hoạt động chính của 4 nội dung thi (giống bò sữa tốt nhất, người chăn nuôi bò sữa giỏi, đồng đội chăn nuôi bò sữa giỏi và mô hình chăn nuôi bò sữa hiệu quả), còn có cuôc triển lãm hình ảnh và thực tế các giống bò sữa, bò thịt phổ biến, các hoạt động tư vấn cho người chăn nuôi bò sữa, giới thiệu và bày bán các sản phẩm của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp (chăn nuôi, trồng trọt, dịch vụ), triển lãm các hình ảnh về 02 cuộc thi bò sữa và các mô hình chăn nuôi bò sữa hiệu quả, các trò chơi dân gian sôi động và chương trình văn nghệ tươi trẻ.


v      NGÀY 25/12/2003 (THỨ NĂM):

 

Ø       Buổi sáng:

8g00 – 8g30: đăng ký đại biểu

8g30 – 9g00: chương trình văn nghệ của Nhà văn hóa huyện Hốc Môn chào mừng hội thi

9g00: Khai mạc hội thi

-          Tại sân khấu chính: sẽ diễn ra 02 trận thi vòng loại của danh hiệu “đồng đội chăn nuôi bò sữa giỏi”. Mỗi đội gồm 3 thành viên và sẽ thi 02 phần: 10 câu trả lời đúng – sai và thuyết trình câu hỏi bốc thăm. Xen giữa chương trình thi là phần thi đố vui do Thành đoàn TNCS TPHCM tổ chức.

-          Tại khu vực thi giống bò sữa: sẽ trưng bày, giới thiệu các bò sữa tham dự cuộc thi và các giống bò thịt (Brahman, Droughmaster, lai Simental, lai Charolais, lai Sind, bê đực sữa…). Ban giám khảo sẽ chấm điểm vòng loại danh hiệu “giống bò sữa tốt nhất”.

-          Tại khu vực triển lãm:  triển lãm, giới thiệu các hình ảnh về các hoạt động của 02 kỳ hội thi từ cấp quận huyện đến cấp thành phố, các mô hình chăn nuôi bò sữa tham dự cuộc thi.

-          Tại khu vực hội chợ: sẽ diễn ra các hoạt động giới thiệu, quảng bá và giao dịch của các doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực nông nghiệp (chăn nuôi, trồng trọt, dịch vụ). Ngoài ra, còn có nơi dành cho Ban tư vấn sẵn sàng giải đáp các thắc mắccó liên quan đến bò sữa của khách tham quan.

 

Ø       Buổi chiều:

Từ 13g30:

-          Tại sân khấu chính: sẽ tiếp tục diễn ra trận cuối của vòng loại cuộc thi danh hiệu “đồng đội chăn nuôi bò sữa giỏi” và thi trắc nghiệm của vòng loại cuộc thi danh hiệu “Ngư

-           

-          ời chăn nuôi bò sữa giỏi”

-          Tại khu vực thi giống bò sữa:  vòng chung kết và phát thưởng danh hiệu “giống bò sữa tốt nhất”.

-          Tại khu vực triển lãm:  chấm thi các mô hình tham dự cuộc thi danh hiệu “mô hình chăn nuôi bò sữa hiệu quả”.

-          Tại khu vực hội chợ: sẽ tiếp tục diễn ra các hoạt động giới thiệu, quảng bá và giao dịch của các doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực nông nghiệp (chăn nuôi, trồng trọt, dịch vụ), các hoạt động tư vấn về bò sữa

-          Tại khu vực trò chơi dân gian: sẽ diễn ra các cuộc thi trò chơi dân gian sôi động, hấp dẫn.

 

Ø       Buổi tối ( từ 19g30) :

Chương trình biểu diễn văn nghệ của nhóm nhạc “giai điệu xanh” thuộc Nhà văn hóa thanh niên TP.

 

 

v      NGÀY 26/12/2003 (THỨ SÁU):

Ø       Buổi sáng:

Từ 8g30:

-          Tại sân khấu chính: sẽ diễn ra trận đấu chung kết và phát thưởng hai cuộc thi danh hiệu: 

·         “Đồng đội chăn nuôi bò sữa giỏi” với 3 nội dung thi: trả lời câu hỏi đúng – sai, thuyết trình câu hỏi bốc thăm và thực hành kỹ năng chăn nuôi bò sữa.

·         “Người chăn nuôi bò sữa giỏi”: thi thuyết trình và trả lời câu hỏi phụ của Ban giám khảo

·         “Mô hình chăn nuôi bò sữa hiệu quả” : phát thưởng các mô hình đoạt giải  của 3 qui mô: từ 4 – 10 con, từ 11 – 40 con và trên 40 con.

-          Tại khu vực thi giống bò sữa: sẽ tiếp tục giới thiệu các bò sữa tham dự cuộc thi và triển lãm các giống bò thịt (Brahman, Droughmaster, lai Simental, lai Charolais, lai Sind, bê đực sữa…)

-          Tại khu vực triển lãm:  sẽ tiếp tục triển lãm, giới thiệu các hình ảnh về các hoạt động của 02 kỳ hội thi từ cấp quận huyện đến cấp thành phố, các mô hình chăn nuôi bò sữa tham dự cuộc thi.

-          Tại khu vực hội chợ: sẽ tiếp tục diễn ra các hoạt động giới thiệu, quảng bá và giao dịch của các doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực nông nghiệp (chăn nuôi, trồng trọt, dịch vụ), các hoạt động tư vấn về bò sữa

-          Tại khu vực trò chơi dân gian: sẽ tiếp tục diễn ra các cuộc thi trò chơi dân gian sôi động, hấp dẫn.

 

12g00: Tổng kết và bế mạc hội thi


Số lượt người xem: 4020    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm