SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
6
9
5
1
8
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 07 Tháng Bảy 2011 2:30:00 CH

Công Đoàn Cơ quan Văn phòng Sở tổ chức hoạt động mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi (01/6/2011) và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2011)

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (01/6/2011) và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2011), Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan Văn phòng Sở tổ chức cho các cháu thiếu nhi và phụ huynh của các cháu tham quan huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh, vào ngày 01/7/2011.

 

 

Đến Cần Giờ, nơi tham quan đầu tiên là Đảo khỉ, với sự hỗ trợ của Hạt Kiểm lâm Cần Giờ, đoàn tham quan được đồng chí Phùng Gia Hưng - Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Cần Giờ, hướng dẫn và thuyết minh về các loài thú hoang dã được bảo tồn nơi đây. Thuyết minh có kết hợp với thực tế sinh động, đặc biệt, là những đàn khỉ tự nhiên, rất tinh nghịch và dạn dĩ đến gần với khách tham quan, đã thu hút các cháu chăm chú lắng nghe và đặt nhiều câu hỏi về cách sống, ăn uống, sự sinh sản,.. của loài khỉ.

Tiếp theo, các cháu đến tham quan bãi biển 30 tháng 4, các anh, chị phụ trách tổ chức cho các cháu sinh hoạt tập thể với những trò chơi vận động động trước khi tắm biển, biển không có sóng, nước trong, sạch và bãi phẳng nên các cháu vui đùa thoả thích trong làn nước mát.

         Thời gian tham quan trong ngày, tuy ngắn nhưng đã giúp các cháu có thêm hiểu biết thực tế về vùng Cần Giờ là huyện biển duy nhất của thành phố Hồ Chí Minh, có hệ sinh thái rừng ngập mặn và đã được tổ chức UNESCO công nhận là Khu Dự Trữ Sinh Quyển Thế giới; về một số loài thú hoang dã được bảo tồn ở Đảo khỉ, những điều mà các cháu chỉ được nghe giảng trong lớp học.

 


Số lượt người xem: 6064    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm