SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
8
4
3
7
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 27 Tháng Hai 2010 9:45:00 SA

Đoàn viên Chi đoàn Khối Cơ quan Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thăm và tặng quà Tết cho 02 Bà Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh

Ngày 05/02/2010, các đoàn viên Chi đoàn Khối Cơ quan Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức đi thăm và tặng quà Tết cho 02 Bà Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.


         Đây là một trong những nội dung trong kế hoạch hoạt động mừng Xuân Canh Dần  - năm 2010 và kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam của Chi đoàn, qua đó nhằm truyên truyền, giáo dục về tinh thần đền ơn đáp nghĩa, truyền thống cách mạng, lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam, những cột mốc đáng nhớ, những thành quả vĩ đại của Đảng trong quá trình lãnh đạo Cách mạng Việt Nam.

         Xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh với Khu di tích lịch sử Láng Le – Bàu Cò đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang vì có công lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, là 01 trong 13 xã điểm thực hiện Chương trình Chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp của thành phố giai đoạn 2006-2010, đồng thời cũng là 01 trong 06 xã điểm thực hiện Chương trình thí điểm xây dựng nông thôn mới của Thành ủy nhằm thực hiện Nghị Quyết số 26-NQ/TW ngày 05/08/2008 của Ban Chấp hành Trung ương khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

       Trong đợt hoạt động này, Ban chấp hành Chi đoàn Khối Cơ quan Văn phòng Sở đã vận động mỗi đoàn viên trong chi đoàn trích 02 ngày lương để tặng mỗi Mẹ Việt Nam Anh hùng của xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh 01 phần quà và thiệp chúc Tết nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Dần – năm 2010.

Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tâm – có 01 con duy nhất và đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

 


Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Thế (tên trong chiến tranh: Phạm Thị Năm) – có 04 con hy sinh và 01 con bị thương vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

NPS


Số lượt người xem: 4767    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm