SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
4
9
8
9
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 26 Tháng Tư 2010 8:55:00 SA

Khánh thành Khu Nông nghiệp Công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh (giai đoạn I)

Ngày 22-4-2010, Khu nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) TPHCM (giai đoạn 1) đã được khánh thành với sự tham dự của Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Trung Tín…

      Khu Nông nghiệp Công nghệ cao có diện tích 88,17ha, tại xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, có tổng mức đầu tư là 152,6 tỷ đồng. Mục tiêu là tạo ra mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ tiên tiến, làm cơ sở cho việc hình thành các vùng sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.


     Hiện nay, Khu Nông nghiệp Công nghệ cao có diện tích 88,17ha, tại xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, có tổng mức đầu tư là 152,6 tỷ đồng. Mục tiêu là tạo ra mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ tiên tiến, làm cơ sở cho việc hình thành các vùng sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.9 dự án phù hợp tiêu chí về công nghệ cao đã được ban quản lý ký hợp đồng với diện tích sử dụng là 44,65ha (chiếm gần 80% diện tích cho thuê). Trong đó 5 nhà đầu tư đã được cấp giấy chứng nhận và 4 trong số này đã và đang triển khai: Công ty cổ phần và đầu tư Nhiệt Đới, Công ty TNHH nông nghiệp Chánh Phong, Công ty TNHH rau sạch Việt Thụy Phát, Công ty TNHH-TM Việt Quốc Thịnh… Vốn đầu tư 9 dự án này là 292 tỷ đồng (bình quân 6,54 tỷ đồng/ha). 

Anh Đức

                                                                                      Phòng Thủy sản


Số lượt người xem: 4684    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm