SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
6
5
7
2
7
6
5
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 14 Tháng Mười Một 2010 9:10:00 SA

Tin cuối cùng về áp thấp nhiệt đới

Chiều tối nay (14/11/2010), sau khi đi vào vùng bờ biển các tỉnh Quảng Ngãi - Bình Định, áp thấp nhiệt đới đã suy yếu thành một vùng áp thấp.
 
  -


Hồi 19 giờ, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 14,3 đến 15,3 độ Vĩ Bắc; 107,8 đến 108,8 độ Kinh Đông, trên địa phận các tỉnh KonTum, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Sức gió mạnh nhất ở trung tâm vùng áp thấp giảm xuống dưới cấp 6 (tức là dưới 39 km một giờ).


Dự báo trong 12 giờ tới, vùng áp thấp này tiếp tục di chuyển theo hướng giữa Tây và Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10 - 15km, đi sâu vào đất liền, suy yếu và tan dần.


Do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp kết hợp với đới gió đông bắc mạnh và nhiễu động trong đới gió đông trên cao, vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Bình Định có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7, cấp 8 và có mưa dông mạnh. Biển động. Trong cơn dông cần đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh. Ở các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Bình Định và Bắc Tây Nguyên có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.


Ngoài ra, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Khoảng gần sáng và ngày mai (15/11), bộ phận không khí lạnh này sẽ tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc nước ta. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường ở Bắc Bộ có mưa vài nơi, các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Gió đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4 – 5. Vịnh Bắc Bộ và ngoài khơi Trung Bộ từ ngày 15/11, gió đông bắc lại mạnh lên cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh.


Cần chú ý theo dõi tình hình gió trên biển và diễn biến mưa trong các bản tin thời tiết đất liền và biển tiếp theo.

Đây là tin cuối cùng về áp thấp nhiệt đới này./.

Văn phòng Ban chỉ huy PCLB TP – Chi cục Thủy lợi và PCLB


Số lượt người xem: 5935    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Không tiêu đề
Tìm kiếm